Streitustjórnun

Iðjuþjálfar hafa umsjón með námskeiði í streitustjórnun. Markmið námskeiðsins er að fræða þátttakendur um streitu og hvernig hún hefur áhrif á daglegt líf. Áhersla er lögð á sjálfsskoðun, þ.e. að einstaklingurinn verði meðvitaðri um helstu streituvalda og streitueinkenni. Þannig getur hann áttað sig á hverju hann þarf og vill breyta hjá sjálfum sér og í umhverfinu til að draga úr streitu og stuðla þar með að bættri heilsu og auknu jafnvægi í daglegu lífi. Á námskeiðinu er farið í mikilvægi slökunar og þátttakendur fá að kynnast og æfa fjórar mismunandi aðferðir við slökun.

BekkirNámskeiðið stendur yfir í tvær vikur og er samtals 7 kennslustundir. Miðað er við að 8 einstaklingar sitji hvert námskeið.

Í fyrirlestrum er fjallað m.a. um: Streitu almennt, lifnaðarhætti, hugsanir og tilfinningar, tjáskipti, samskipti og tengsl, ákveðni, markmiðssetningu, skipulag og jafnvægi í daglegu lífi og tímastjórnun.

Námskeiðið hefur verið mjög eftirsótt, enda streitustjórnun mikilvægur þáttur í endurhæfingu einstaklinga í nútíma þjóðfélagi.

Jafnvægi í daglegu lífi

Að það sé samræmi á milli styrks okkar og þeirra krafna sem við og aðrir gera til okkar.

Dæmi um leiðir að jafnvægi í daglegu lífi
  • Forgangsraða verkefnum
  • Setja sér raunhæf markmið
  • Gefa sér tíma fyrir slökun
  • Ekki reyna að vera öllum allt
  • Gefa sér tækifæri
  • Læra að segja „nei“
  • Vera ávallt besti vinur þinn
  • Njóta gleðinnar í lífinu
Streita
Ójafnvægi í upplifun einstaklings á eigin kröfum og kröfum umhverfis og þeim styrkleikum sem viðkomandi býr yfir.